Giới thiệu về Roof Media

Ảnh của tôi
Roof Media cung cấp tất cả các dịch vụ về ảnh: ảnh cưới, thời trang, sự kiện, sản phẩm, gia đình, bayby... dịch vụ cho thuê studio. Liên hệ: Studio - 34B Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 0987658282 - 0995229271 Email: aclik_vn@yahoo.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Roof Media – báo giá chụp ảnh cưới 2012


Cảm ơn quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Roof Media. Mỗi khách hàng thường có yêu cầu khác nhau về địa điểm chụp và style của bộ ảnh nên Roof Media xin đưa ra báo giá để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Một vài điều khách hàng cần lưu ý:

 Báo giá dưới đây không bao gồm chi phí đi lại, ăn ở và các chi phí phát sinh khác như phí vào các khu du lịch….

 Để đảm bảo cho công việc tiến triển tốt đẹp, quý khách vui lòng thực hiện đúng lịch trình đã đưa ra ở báo giá này.

Quý khách nên đọc thêm bảng giá khuyến mại của chúng tôi để có được giá tốt nhất. Mỗi thời điểm chúng tôi đều khuyến khích giảm giá cho những gói chụp ở một địa điểm nhất định.

Cách thức hoạt động :

Cách thức hoạt động đều được tuân thủ và làm đúng theo thông tin trên Báo Giá này.

Trước khi chụp, hai bên sẽ cùng trò chuyện. bàn bạc để đưa ra những ý tưởng thống nhất cho bộ ảnh. Tuy nhiên, phong cách đơn giản, trong sáng, nhẹ nhàng và lãng mạn vẫn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Quý khách nên quyết định trước địa điểm chụp và hỏi tư vấn của chúng tôi để tính toán lịch trình sao cho hợp lý - phù hợp với thời gian của ngày chụp.

Ngoài chụp áo cưới, trong mỗi gói chụp Roof Media sẽ có thêm phần behind the wedding. Phần trang phục này có thể là 1 áo dài hoặc 1 đồ thời trang theo sở thích của khách hàng hoặc theo style bộ ảnh mà 2 bên đã bàn bạc.Tuy nhiên phần này chỉ là phần phụ, thời gian chính sẽ vẫn được tập trung vào phần ảnh cưới. Những trang phục này do khách hàng tự chuẩn bị  hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ tuỳ vào từng thời điểm. Sau khi chụp khách hàng sẽ được nhận toàn bộ file gốc, và chọn ra khoảng 60 - 100 kiểu đẹp nhất để thiết kế cho 1 album loại 30 trang.

Tất cả mọi trao đổi về album như thiết kế marquete album, yêu cầu chỉnh sửa và hoàn thiện đều được trao đổi qua email aclik_vn@yahoo.com và email của khách hàng.


Sau đây là bảng giá cụ thể của từng gói chụp:


Gói 1: Nội thành Hà Nội- 6,5 triệu
-         di chuyển 1-2 địa điểm
-         Thời gian: ½ ngày
-         Trang phục: 1 váy cưới + trang điểm, làm tóc + 1 vài đạo cụ, phụ kiện tương ứng.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30cm (30 trang), 1 ảnh phóng ép gỗ 60x90cmH, 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.

Gói 2: Nội thành Hà Nội - 8,5 triệu
-         di chuyển 2-4 địa điểm
-         Thời gian : 1 ngày
-         Trang phục: 2 váy cưới + trang điểm, làm tóc đi kèm + 1 vài đạo cụ, phụ kiện tương ứng.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30cm (30 trang), 1 ảnh phóng ép gỗ 60x90cm, 1 mini album 10x10cm hoặc 1 photobook (giống tạp chí), 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.
-         Lưu ý: khách hang muốn chụp thêm buổi tối để bắt được nhiều khoảnh khắc hơn và đa dạng hơn cho album, hãy lien hệ bàn bạc với chúng tôi và vui long tính them 20% chi phí.

Gói 3: Ngoại thành Hà Nội 10,5 triệu ( Sóc Sơn, Đại Lải, Tam Đảo, Ba Vì, các làng cổ: Đường Lâm, Cự Đà…)
-         lịch trình: 7h make up tại studio 8b Hà Hồi, xong đi chụp đến 11h nghỉ ngơi ăn trưa, chiều chụp tiếp đến 16h00 về.
-         Trang phục: 2 váy cưới; trang điểm, làm tóc đi kèm, 1 vài đạo cụ phụ kiện tương ứng.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30 (30 trang), 1 ảnh phóng ép gỗ 60x90cm, 1 ảnh phóng ép gỗ 50x75cm, 1 mini album hoặc 1 photobook, 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.

Gói 4: Mộc Châu, Mai Châu, Cát Bà, Hải Phòng, Vân Đồn, Quan Lạn, Cô Tô...- 15 triệu
-         thời gian: 2 ngày
-         Trang phục: 2 váy cưới; trang điểm, làm tóc đi kèm, 1 vài đạo cụ phụ kiện tương ứng.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30cm (30 trang), 2 ảnh phóng ép gỗ 60x90cm, 1 mini album hoặc 1 photobook, 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.

Gói 5: Đi xa 20 triệu (bao gồm các tỉnh miền trong: Thiên Cầm-Hà Tĩnh, Huế, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Mũi Né….)
-         Thời gian: 2 ngày ( thêm 1 ngày + 2 triệu).
-         Trang phục: 2 váy cưới; trang điểm, làm tóc đi kèm, đạo cụ dụng cụ.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30cm (30 trang), 2 ảnh phóng ép gỗ 60x90cm, 1 mini album và 1 photobook, 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.

Gói 6: Đi nước ngoài – luôn luôn được ưu đãi với giá 15 triệu
-         thời gian đề nghị: 2-3 ngày, có thể bàn bạc thêm tuỳ nơi chụp và ý kiến của cô dâu chú rể.
-         Trang phục: 2 váy cưới; trang điểm, làm tóc, đạo cụ dụng cụ.
-         Dịch vụ: 1 album 30x30cm (30 trang), 2 ảnh phóng ép gỗ 60x90cm, 1 mini album và 1 photobook, 1 đĩa DVD toàn bộ ảnh gốc và 1 đĩa slide trình chiếu.

Gói 7: chụp sự kiện cưới1,5 triệu/1 buổi
          Thời gian chụp sẽ linh hoạt theo giờ giấc tổ chức lễ cưới của cô dâu chú rể. Với gói chụp này, chúng tôi mong muốn đưa ra báo giá rẻ nhất và giúp cô dâu chú rể lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa với cảm xúc tự nhiên nhất, không gò bó thô cứng dưới dạng phóng sự, báo chí hay event.
          Nếu quý khách có nhu cầu in thành ảnh cỡ 13x18,  RoofMedia sẽ tính giá in là 5000VNĐ x SL ảnh.

Phương thức thanh toán:

-         Khách hàng thanh toán 35% giá trị bộ ảnh ngay sau khi đồng ý chụp và đặt ngày
-         35% giá trị bộ ảnh sẽ được thanh toán  sau khi chụp xong
-         30% còn lại được thanh toán sau khi khách hàng nhận được đầy đủ album, ảnh phóng.

-         Với những khách hàng không ở tại Hà Nội – sau khi việc thiết kế và in ấn được hoàn tất, khách hàng sẽ phải thanh toán trước qua tài khoản số tiền còn lại và báo lại địa chỉ - Album sẽ được chuyển qua đường Chuyển Phát Nhanh. Phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.

-         Khách hàng có thể dời ngày chụp nếu báo trước khoảng từ 7- 10  ngày– chúng tôi sẽ sắp xếp ngày chụp khác trong phạm vi những ngày còn trống.

Nếu quý khách đơn phương hủy hợp đồng trong trường hợp: quý khách sẽ phải chịu số tiền phạt là số tiền đã đặt cọc.

Khách hàng ở xa có thể liên hệ đặt cọc hoặc thanh toán qua tài khoản:

chủ tài khoản:
Hà Phương Nhã
ngân hàng Công thương Viettinbank-711A17377364

Báo giá này có hiệu lực từ 15/02/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét